Quay cuồng bấn loạn vì trailer mới của "Breaking Dawn" phần 1 nào!

Trailer thứ 2 của Breaking Dawn phần 1. 
Chất lượng HD. Với phụ đề tiếng Việt.














Điều đầu tiên: Kristen cứ liên tục tỏa ánh hào quang SẮC ĐẸP của mình lên khắp cái màn hình máy tính của tui ở mỗi cảnh có nàng. Kristen đang trở nên QUÁ ĐẸP cho vai Bella! xD
Điều thứ hai, đây đúng là Bella rồi. Đúng là Bella trong trí tưởng tượng của tui. Kristen nhập vai ngày càng tốt và tui tự hào về nàng quá cơ!
Điều thứ ba, cái trailer này vượt xa mong đợi của tui. Xa lắm lắm lắm, nên mấy cái chi tiết phản cảm như đầu bổ luống của Edward vào ngày cưới, Carlisle ngó già thấy ghê... trở nên li ti trong mắt tui. Trailer này thực sự hay và hấp dẫn, đó là chân lí không thể chối cãi.
Tui chắc chắn sẽ giựt vé suất chiếu sớm (tối ngày 16 hoặc 17), dù trốn ba mẹ cũng phải lê mông ra rạp bằng được!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More