Kristen trong MV "I Was Broken" của Marcus Foster

Kristen cùng góp mặt với Marcus Foster (bạn thân của Rob) trong MV I Was Broken của anh, do chính anh sáng tác và trình bày.
Video HD+tagged (VEVO).







Click về xem video ở YouTube để có chất lượng HD


Ca sĩ kiêm nhà soạn nhạc Marcus Foster đã có dịp nhờ vả những người bạn nổi tiếng của mình, bao gồm ngôi sao của loạt phim Twilight, trong công cuộc tìm kiếm bước ngoặt sau 10 năm chơi nhạc tại các quán rượu ở London.
Foster, 25 tuổi, với album đầu tay ra mắt vào tháng này, đã mời được Kristen Stewart tham gia video mới của mình, đăng tải lên YouTube hôm nay. Lớn lên ở khu  tây-nam London, Robert Pattinson - bạn diễn của Stewart trong loạt phim về ma-cà-rồng - là bạn chí thân của Foster ở trường Harrodian thuộc khu Barnet.
Ngôi sao của The Boat That Rocked - Tom Sturridge, người có anh em chính là bạn học, trở thành một người bạn nữa. Thế nên khi Foster kiếm được hợp đồng ghi âm và quyết định rằng single đầu tiên, I Was Broken, của album cần được quảng bá, Sturridge đã soạn kịch bản và Stewart mau chóng hồi âm email ngỏ lời mời.
"Tôi gọi nhờ giúp đỡ thôi. Tôi đã gặp may." Foster nói. Video được quay trong 5 ngày ở thị trấn Kentish vào tuần trước. Single sẽ ra mắt vào ngày 19.9, còn album mang tên Nameless Path thì một tuần sau đó.


Theo thisislondon
Dịch bởi SomeKrisbian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More