Fan bắt gặp Kristen tại London (4.9.2011)

Một fan bắt gặp Kristen [và Rob] tại một bữa tiệc ở London ngày 4.9.2011.











[... ]
Anh tôi nhìn và cười.
"Muốn gặp họ không?"
"CÓ, CHÚA ƠI, CÓ!" và tôi vẫn còn khóc. Rồi anh bảo lấy máy quay phim và cái điện thoại Blackberry theo, anh sẽ dẫn tôi đi gặp họ. Tôi vẫn còn khóc muốn lồi mắt ra nhưng cuối cùng thì cũng gặp được họ, và tôi được Rob ôm, được bảo hãy vui lên chứ, và Kristen thì đáp "Chúng tôi không ghét cô ấy đâu mà." khi anh tôi nói nếu tôi không ngừng sướt mướt đi thì họ sẽ đâm ghét tôi bây giờ.
[...]
Rob mặc áo sơ mi, khoác áo có mũ trùm, quần dài và giày thể thao còn Kristen diện từ trên xuống dưới một màu đen với mái tóc được nối dài.
[...]
Hìnhtường thuật bởi  krenidivadi
Ed Redmayne đi cùng với họ.
Theo hfaridany

Thêm hình tại ĐÂY

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More