Với fan bên ngoài phim trường SWATH (11.10.2011)

Một fan, sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi bên ngoài phim trường Snow White & the Huntsman, đã gặp Kristen sau buổi quay phim ngày 11.10.2011.







Tôi gần như không thể tin vào mắt mình khi thấy cô ấy từ xa và thầm nghĩ “ÔI Chúa ơi, ĐÚNG là CÔ ẤY rồi!”, chỉ cách tôi có mấy thước. [...] Và tin tôi đi, trời lúc đó lạnh cóng đi được (thấy thật tội cho cô ấy phải làm việc trong thời tiết thế này và khi cô ấy chìa tay ra để bắt tay với tôi, nó lạnh kinh khủng, Chúa phù hộ cô!) [...]

Và khi gần như mất hi vọng, tôi thấy cô ấy bước ra cùng một đám người. Và rồi mọi thứ diễn ra quá nhanh, tôi cố giữ điềm tĩnh và lần đầu tiên trong đời, tôi không màng đến cái gì khác cả mà chạy theo cô ấy gọi tên cô khi cô bước qua cổng. Những tưởng cô ấy chả thèm quay lại nữa nhưng rồi Kristen chần chừ mấy giây và quay trở ra một mình, không có vệ sĩ đi theo. [...] Cứ như là mơ vậy khi cô ấy bước đến chỗ tôi với nụ cười thẹn, nói câu chào và bắt tay tôi. Cô ấy thật dễ thương và giản dị. Tôi không kiềm được tí nước mắt trào ra khi cô đi khỏi. Dĩ nhiên là những giọt nước mắt hạnh phúc rồi. [...]

Tái bút: tôi đã hứa với quản lí của cô ấy rằng sẽ không để lộ trang phục của nhân vật cho tới khi phim ra rạp nên đã cắt hình ra.
[...]

Nguồn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More