[Preview] Boxoffice phỏng vấn Kristen về Breaking Dawn và SWATH

 KRISTEN STEWART NÓI VỀ VIỆC BIẾN ĐỔI CHO  
BREAKING DAWN PHẦN 1
VÀ XUNG TRẬN TRONG SNOW WHITE & THE HUNTSMAN



Boxoffice mới đây đã ngồi xuống trò chuyện cùng Kristen Stewart về những thứ liên quan tới Twilight cũng như những dự án hậu Twilight của cô. Đây là một đoạn giới thiệu sơ lược:

Bạn hiểu rất rõ nhân vật của mình, vậy nó như thế nào khi cùng nhân vật thực hiện quá trình biến đổi sâu sắc khi trở thành ma-cà-rồng?

Cảm giác rất tuyệt. Cũng rất kì lạ. Đó là một quá trình quay phim dài hơi khi quay cả hai phim cùng lúc tựa như chúng là một. Dĩ nhiên là quay không theo trình tự thời gian mà cứ trở đi trở lại hình thái mang bầu, là con người và rồi là một ma-cà-rồng Bella. Có rất nhiều phiên bản của Bella trong phim này, khiến nó trở nên thật điên. Một trải nghiệm lạ kì khi bước đi trên phim trường trong cảnh đầu tiên tôi làm ma-cà-rồng bởi tôi đã thấy mọi người làm vậy suốt rồi. Nghe thật dở người, như ma-cà-rồng Bella thật sự là nhân vật yêu thích của tôi—cô ấy rất điển hình cho kiểu phụ nữ trụ cột của gia đình. Cô ấy nhạy bén tới mức siêu linh nhưng chẳng ai mảy may nhận ra cả, khiến nó càng thú vị. Có lẽ điều đó ngụ ý về Stephenie rằng cô ấy không được coi trọng vì những phẩm chất hết sức tuyệt vời của mình. Và đó cũng là một trong những điều lôi cuốn ở cô ấy, nên nó không phải là chuyện để đả kích mà là điều tôi yêu thích cơ. Và tôi nghĩ cũng hay khi thấy cô ấy cuối cùng cũng đạt được cái mình muốn. Đó có khi là điều tuyệt vời nhất ấy chứ, dù nghe có vẻ tầm thường và nuông chiều, mà cũng lại là điều khiến câu chuyện bị chỉ trích suốt thôi. Thật vui khi thấy người khác được hạnh phúc. Và cô ấy thực sự—nếu tôi đã diễn xuất được đúng—sinh ra để ở đứng ở vị trí hiện tại.

Bạn lúc này đang quay Snow White and the Huntsman, một bộ phim hoá Bạch Tuyết thành một chiến binh. Phong cách chiến đấu của cô ấy trông ra sao?

Không phải tầm thường hoá tất cả đâu, nhưng thực khó để vào vai một người hùng hành động đồng thời là kẻ có trái tim bác ái nhất quả đất. Bạn không thể căm ghét. Bạn hiện thân cho một trái tim vô cùng rộng lượng thì làm sao mà đóng cảnh chém giết được? Cô ấy giống như là tia hi vọng cuối cùng của vương quốc. Cô có mối dây liên kết thánh thiện về mặt tinh thần với thần dân của mình—cô ấy thực sự nhạy cảm nên chúng ta khó lòng mà thấu hiểu được. Tôi đã có những kinh nghiệm mở mang tầm mắt trong phim này. Tôi cho rằng khi thực sự quan tâm tới điều gì đó thì ta không phải chỉ đặt mình vào hoàn cảnh ấy một cách giả tạo và thốt lên "Ôi Chúa ơi, tôi thấy tội cho họ quá." mà phải thực sự không màng đến bản thân kia. Mục đích chiến đấu là để loại bỏ những gì khiến cho người dân của mình bị tổn hại. Về cơ bản thì tôi chiến đấu chống lại cái ác—tôi đánh những kẻ khốn nạn xấu xa nhất đời và họ bị giết cũng chả sao. Nhưng việc đó lại khổ sở. Thực sự khổ sở. Cô ấy không lấy việc giết hại bất cứ ai làm vui cả. Giờ khi kiệt sức rồi thì tôi nghĩ, "Mấy cảnh chiến sắp tới rồi, chắc cũng không tệ lắm đâu." Và rồi tôi nhận ra rằng đó lại có thể là những cảnh xúc động nhất của tôi vì tôi đi giết người trong khi tôi là Bạch Tuyết. Thật sự là một cách rất hay khi đề cập tới một bộ phim mà có nhiều người chết. Không phải là tôi phê phán phim bạo lực—tôi rất thích là đằng khác, nhìn chung là vậy—nhưng làm theo cách này thì thật hay.

Nhớ quay lại vào ngày 18/11 cho bài phỏng vấn đầy đủ nhân dịp công chiếu The Twilight Saga: Breaking Dawn phần 1 nhé.

Nguồn
Dịch bởi Phoebe@SomeKrisbian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More