[Out & About] Nụ hôn với Rob tại Montreal, Canada (16.8.2010)

Kristen cùng Rob và Tom Sturridge (TomStu xD) đi chơi tối tại Montreal, Canada nơi Kristen đang quay On the Road. Và một nụ hôn trước khách sạn - nụ hôn "thật" công khai đầu tiên của Robsten được chộp bởi paparazzo ngày 16.8.2010.
Hình HQ+untagged.





imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com imagebam.com

Nguồn

Theo Celebuzz:
Rạng sáng hôm nay, những bức hình chụp Robert Pattinson  Kristen Stewart hôn nhau đã khiến cộng đồng fanTwilight loạn cả lên khi Celebuzz tung độc quyền những tấm hình ấy. Nhanh hơn bạn có thế nói từ "Robsten," mấy tấm hình tràn ngập Twitter, Facebook và các trang về người nổi tiếng trên toàn thế giới. Nhưng thực sự việc xảy ra thế nào? Celebuzz đã nói chuyện trực tiếp với chủ nhân của những tấm ảnh.

Tay săn ảnh (tên Randy) nói với Celebuzz rằng đó là "pô" mà anh đã theo đuổi hàng tháng trời, ngày lẫn đêm. "Tôi đã theo đuổi Twilight trong một năm rưỡi qua. Tôi đã chờ đợi pô này lâu lắm rồi... Tôi biết họ là một cặp mà, nhưng người ta không chụp được nhiều tấm họ đi cùng nhau". 

Ảnh được chụp khi Randy theo chân Stewart, Pattinson và bạn Rob (kiêm bạn diễn của Kristen trong phim On the Road) Tom Sturridge tới một bữa tiệc gần Boulevard St. Laurent ở Montreal vào cuối tuần qua.

"Họ rời khách sạn vào khoảng 8:15, rồi lên một chiếc taxi và lại bước ra ngoài... và trong suốt 25 giây, họ hôn nhau thắm thiết trong khi Tom Sturridge chỉ đứng cạnh và nhìn."

Anh nói xu hướng thường đi chơi cùng Stewart của Pattinson đã là một bằng chứng hùng hồn cho việc họ là một cặp rồi.

"Bạn có cảm giác rằng, 'Làm sao mà họ không là một cặp được? Nếu tôi là Pattinson, một người bạn bình thường của tôi đi quay phim thì tôi có sang tận đó ngồi đợi ngoài xe moóc của cô ấy suốt 16 tiếng đồng hồ? Nếu chỉ là một người bạn thì tôi sẽ về Anh hoặc đi chơi Las Vegas cùng bạn bè rồi", Randy nói.

Fan bắt gặp ngoài phố
imagebam.com imagebam.com imagebam.com
Thông qua 1 | 2



Ấy là chưa kể cái sự thật hiển nhiên:
imgur.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More