Phỏng vấn với TV2 (Đan Mạch)

Kristen và Taylor Lautner có buổi phỏng vấn với TV2 của Đan Mạch trong chuyến công du quảng bá cho Eclipse. Một cuộc phỏng vấn thú vị mà Kristen và Taylor lần lượt có mặt trên bìa DVD của các phim nổi tiếng...



0:27 - Kristen trong vai Rose bên cạnh Leonardi DiCaprio?
"Tôi đã gặp cô ấy (Kate Winslet) 2 lần và lần nào cũng đơ người ra vì quá đỗi ngạc nhiên. Nên cái này trông thật lố bịch. Tốt hơn tôi nên để nó xuống..."

1:22 - "Đây là người tình của James Bond. Cô muốn vào vai đó chứ?"
"Không. Tôi không muốn vào vai một cô người tình"
("No... 'Cause I don't wanna play a babe" xD)

1:48 - Carrie của Sarah Jessca Parker trong serie truyền hình Sex & the City?
"Cô ấy cực kì hài hước trong phim, và tôi không biết mình có làm được thế không nhưng tôi sẽ cố gắng. Ừ, tôi muốn làm phim này. Tôi lấy cái này được không? Để mang đi đùa với người quen ấy mà..."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More