Kristen - nàng Bạch Tuyết?

Kristen Stewart có phải là người thuần khiết nhất không?
Ngôi sao của Twilight có tên trong danh sách tuyển chọn vai Bạch Tuyết trong dự án mới của hãng Universal - Snow White and the Huntsman (Nàng Bạch Tuyết và lão thợ săn).


Bộ phim, đạo diễn bởi Rupert Sanders, đang trong giai đoạn tuyển vai, với Viggo Mortensen thương lượng để vào vai lão thợ săn vào thứ Tư vừa rồi. Charlize Theron mong muốn được vào vai hoàng hậu độc ác.

Stewart là cái tên mà Universal đã cân nhắc đến nhiều lần từ khi nhận dự án, dù họ đã trải qua nhiều buổi thử vai với Riley Keough, Felicity Jones Alicia Vikander. Emily Browning đã đến thử vai cuối tuần rồi (Stewart đã đạt tới đẳng cấp trong nghề mà thử vai không còn cần thiết nữa).
Stewart, có lẽ là một trong những ngôi sao đình đám nhất thế giới nhờ loạt phim Twilight, đã luôn chuyên tâm vào các phim độc lập trong khoảng thời gian giải lao giữa các phim của Twilight, và đây có thể trở thành phim kinh phí cao đầu tiên của cô từ khi nổi tiếng. Nó cũng khiến cô hóa thân vào một nhân vật bất hủ.
Nữ diễn viên hiện đang quay Breaking Dawn, nhưng đoàn làm phim Snow White đã nhiều lần đưa ra đề nghị mà lần gần đây nhất là cuối tuần vừa rồi.

SomeKrisbian dịch từ Hollywood Reporter

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More